Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

BẢNG BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI

Ngôi nhà là mái ấm của mỗi gia đình, vì vậy mà khi xây một căn nhà mới gia chủ phải lo toan, tính toán rất nhiều thứ. Từ thủ tục pháp lý, tìm nhà thầu xây dựng uy tín, lựa chọn vật tư và đơn giá xây dựng nhà hợp lý… công ty xây dựng tại tphcm


Để có một căn nhà đẹp và bền vững thì những yếu tố này là rất quân trọng. khi những gia chủ có ý định khoán trọn gói cho nhà thầu xây dựng, thì việc tìm hiểu thật kỹ càng về bảng báo giá xây nhà trọn gói là rất cần thiết. bởi vì nó quy định tất cả chủng loại vật tư từ thô đến vật tư hoàn thiện cho một căn nhà khi hoàn thành. Ngoài những yếu tố trên việc lựa chọn được một nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có uy tín cũng là một yếu tố quan trọng. bởi lẽ một nhà thầu uy tín có tâm, thì họ sẽ làm đúng với những gì đã kí kết của đôi bên, không bớt xén vật tư, thi công đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ công trình, thiết kế xây dựng xưởng công nghiệp công trình nhà bạn sẽ được bảo hành, và điều quan trọng là quý vị sẽ có được ngôi nhà ưng ý nhất.

Công ty Cổ phần Cường Phát  nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp : -Xây dựng nhà ở các loại (nhà biệt thự, nhà phố, nhà chia lô, nhà xây chen,..vv.). -Xây dựng các công trình Nhà hàng, Khách sạn, Trụ sở Công ty. -Xây dựng các công trình công cộng như: Nhà trẻ, Trường học, Công trình Y tế, Công trình Văn hoá,  -Công trình Thể thao, Khu vui chơi ngoài trời,... -Xây dựng các công trình công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, xưởng chế tạo,...vv / Hình thức nhận thầu thi công: 1/ Hình thức "Xây nhà trọn gói "Chìa khoá chao tay có ngay nhà mới": Tính năng của gói dịch vụ này là: Tiết kiệm và hiệu quả. - Tiết kiệm về thời gian: Khi sử dụng gói dịch vụ này bạn vừa quản lý được kế hoạch xây dựng cho ngôi nhà của mình,vừa có thời gian dành cho công việc mà không cần bận tâm đến việc lo vật tư, nhân công, các thủ tục pháp lý,.. -Tiết kiệm về chi phí: Khi bạn trực tiếp xây nhà, bạn phải tìm nhân công xây phần thô, phần hoàn thiện, nhân công điện, nước, dịch vụ xây nhà trọn gói..., tìm nhà cung cấp vật liệu, lo cung cấp vật liệu theo tiến độ công trình,.. và rất nhiều công việc không tên khác, không kể đến nếu không có sự phối hợp giữa các tổ thợ nhân công xây dựng và  hoàn thiện thì sẽ dẫn đến công việc dễ bị chồng chéo, khâu đi trước không khớp với khâu đi sau à điều đó làm tăng thêm chi phí công trình, với gói “chìa khoá trao tay” bạn không những tiết kiệm được những chi phí không đáng có mà còn  có thể phối hợp dễ dàng với các tổ nhân công trong thời gian ngắn nhất khi bạn có nhu cầu chỉnh sửa một số chi tiết không ảnh hưởng đến dự toán ban đầu . -Hiệu quả kinh tế: với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với nghề, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn ngôi nhà đẹp như mong muốn mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh tế - 
Việc xây nhà trọn gói ở bình dương còn mang lại nhiều ưu đãi cho người thuê dịch vụ, với mức giá khoảng từ 4.000.000đ tới 5.500.000đ/ m2 hay tùy theo tình trạng thực tế mà bạn sẽ được cung cấp những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mình. Nhìn chung, xây nhà trọn gói sẽ giúp chúng ta khống chế được những chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng so với xây dựng tự túc.Theo thống kê thực tế, nếu bạn sử dụng dịch vụ xây nhà ở trọn gói, chi phí phát sinh nếu có thường nhỏ hơn 10%. Có rất nhiều trường hợp gia đình xây dựng tự túc, chi phí phát sinh có thể lên tới 50% hay nhiều hơn nữa, nội thất văn phòng vì lúc đó họ không thể kiểm soát được mong muốn của mình, dẫn đến không kiểm soát được chi phí .
Hãy tận dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ở bình dương nếu bạn có nhu cầu xây dựng nhà ở, ngoài các tiện ích về mặt kỹ thuật, tính thẫm mỹ, dịch vụ xây nhà cấp 4 tiết kiệm thời gian, chúng ta còn được hưởng các dịch vụ ưu đãi hay khuyến mãi tùy theo từng công ty xây dựng và các nhà thầu phụ của các công ty đó. Bao giờ chúng ta cũng nhận được sự tư vấn và giá cả rất tốt từ tổng thầu vì họ luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp đứng phía sau hổ trợ. Nếu bạn chọn giải pháp tự đi tìm từng nhà cung cấp riêng lẻ để phục vụ cho công trình của mình, có thể trước mắt giá có thể rẻ hơn đôi chút, nhưng có thể tính đồng bộ cho tổng thể công trình không được đảm bảo, và đội khi , chỉ cần gặp một hoặc vài nhà cung cấp không đảm bảo chất lượng, bạn sẽ gặp cảnh “tiền mất, tật mang”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét